Senin, 15 April 2019

COINXES

COINXES - แพลตฟอร์ม Peer to Peer ที่เชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขายสกุลเงินดิจิทัล

 

สวัสดีทุกคนโพสต์ใหม่นี้ฉันอยากจะแนะนำเกี่ยวกับโครงการที่น่าสนใจและดีนั่นคือ Coinxes และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเรามาพูดคุยกันดังต่อไปนี้:

 
 
COINXES คืออะไร

แพลตฟอร์ม Coinxes เป็นการแลกเปลี่ยนแบบดิจิทัลที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขาย cryptocurrencies จากที่ใดก็ได้ในโลก ซึ่งแตกต่างจากการแลกเปลี่ยนเฉลี่ยของคุณมันมีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่เชื่อมช่องว่างของประสบการณ์โดยผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น Coinxes ได้รับการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์ทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อและขาย cryptocurrencies peer-to-peer (P2P) ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น มันไม่ไวต่อการแฮ็กและการสูญเสียเงินในที่สุดเพราะเงินของลูกค้าไม่ได้ถูกเก็บไว้บนแพลตฟอร์ม

โดยพื้นฐานแล้ว Coinxes จะเชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขายสกุลเงินดิจิตอลผ่านทาง Escrow แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ผู้ขายกำหนดราคาและเลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการ นอกจากนี้บริการรับฝากทรัพย์สินของแพลตฟอร์มให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ ระบบ escrow ใช้กับทุกธุรกรรมที่ให้บริการผู้ใช้ที่กระทำการซื้อ crypto จากผู้ค้าที่ลงทะเบียน มันเก็บเงินของผู้ซื้อปล่อยเฉพาะเมื่อผู้ซื้อได้รับเหรียญในที่อยู่ลับของเขาหรือเธอ

Coinxes P2P Exchange ทำงานอย่างไร

ผู้ซื้อแลกเปลี่ยนลิงค์ Coinxes P2P พร้อมผู้ขายสกุลเงินดิจิทัล ผู้ขายกำหนดราคาของตัวเองและประเภทการชำระเงินที่พวกเขาจะยอมรับ หลายคนยอมรับ PayPal, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิตหรือเงินสด Coinxes P2P Exchange ตรงกับผู้ที่สนใจในการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอล

สร้างการค้าของคุณเอง

สร้างการซื้อขายของคุณเองโดยตรงกับบุคคลอื่นตามจำนวนเงินดิจิตอลที่คุณต้องการซื้อหรือขายประเทศหรือภูมิภาคและวิธีการชำระเงินของคุณ

ธุรกรรมที่ปลอดภัย

ด้วยธุรกรรมที่ปลอดภัยแบบเข้ารหัส P2P ของเราแบบกระจายอำนาจการชำระเงินทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบก่อนที่จะออกจากสัญญา เราจะไม่เก็บ cryptocurrency ส่งผลให้ไม่ต้องกลัวแฮ็คส่งผลให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลของคุณ
Trading Management
 
ผู้ซื้อและผู้ขายตกลงในเงื่อนไขการค้าโดยกำหนดราคาของตนเองปริมาณการค้าและประเภทการชำระเงินที่ต้องการยอมรับ Cryptocurrency จะถูกเก็บไว้ในบัญชี escrow และปล่อยออกมาเมื่อมีการยืนยันการชำระเงิน ที่ Coinxes P2P Exchange เราไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการถอน

คุณสมบัติของการแลกเปลี่ยน Coinxes

ซื้อและขายสกุลเงินดิจิตอล
ไซต์แลกเปลี่ยน P2P ของเรามีความต้านทานต่อการเซ็นเซอร์การทำธุรกรรมสูงและเป็นส่วนตัวปลอดภัยและราคาถูกใช้งาน เราให้วิธีที่เร็วและง่ายที่สุดในการซื้อและขายสกุลเงินดิจิตอลในประเทศด้วยระบบที่อิงกับชื่อเสียงและการอนุญาโตตุลาการ

ธุรกรรมที่ปลอดภัย
กระจายเว็บไซต์ cryptocurrency P2P พร้อมการทำธุรกรรมที่ปลอดภัยเนื่องจากการชำระเงินทั้งหมดได้รับการตรวจสอบก่อนที่จะถูกปล่อยออกมาจาก Escrow เราจะไม่เก็บ cryptocurrency เป็นผลให้ไม่มีความกลัวการแฮ็ค

สร้างการค้าของคุณเอง
สร้างการค้าขายของคุณเองตามจำนวนเงินดิจิตอลที่คุณต้องการซื้อหรือขายประเทศหรือภูมิภาคของคุณและวิธีการชำระเงิน

หลายสกุลเงิน
ซื้อขาย Bitcoin, Ethereum, Neo และ Litecoin บนแพลตฟอร์มนี้

ชำระเงินทันที
ต้องการเงินของคุณอย่างรวดเร็วหรือไม่ การแลกเปลี่ยน P2P ของ Coinxes ทำให้กระบวนการชำระเงินอัตโนมัติตอนนี้คุณไม่ต้องรอเป็นวันเพื่อรับสกุลเงิน Crypto หรือเงินจากผู้ซื้อของคุณ ทำธุรกรรมผ่าน Coinxes และจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่กี่นาที

ความเป็นส่วนตัว
ในขณะที่คุณใช้ P2P ข้อมูลที่ จำกัด จะต้องถูกส่งผ่านเว็บไซต์ของเราเพื่อให้สามารถโอนเงินของคุณได้อย่างปลอดภัย

ไม่ระบุชื่อ
เนื่องจากคุณเชื่อมต่อกับบุคคลอื่นผ่านทาง P2P บนเว็บไซต์ของเราการทำธุรกรรมของคุณจึงเป็นวิธีที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวที่ให้ความอุ่นใจแก่คุณ

สะดวกในการใช้
สามารถใช้เงินสดหรือวิธีการชำระเงินใด ๆ ที่ผู้ขาย / ผู้ซื้อยินดีที่จะยอมรับการทำธุรกรรมออนไลน์นั้นรวดเร็วและปลอดภัยเนื่องจากสกุลเงิน cypto ได้รับการคุ้มครองในบัญชี escrow คุณได้รับสกุลเงินของคุณทันทีเมื่อได้รับการชำระเงิน

De-ส่วนกลาง
ธุรกรรม P2P หมายความว่าคุณกำลังเชื่อมต่อโดยตรงกับสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ หรือเจ้าของเงินสดเพื่อแบ่งปันเนื้อหาดิจิทัล ไม่มีเซิร์ฟเวอร์กลางเพียงแจกจ่าย "โหนด" การแบ่งปันข้อมูลและไฟล์ หากเซิร์ฟเวอร์หนึ่งหยุดทำงานธุรกรรมของคุณจะปลอดภัยเนื่องจากไม่ได้อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวแทนที่จะกระจายผ่านเครือข่าย

วิธีใช้ CoinEx - คู่มือแบบทีละขั้นตอนของเรา

ในคำแนะนำด้านล่างเราได้ครอบคลุมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอล CoinEx ตั้งแต่การตั้งค่าบัญชีไปจนถึงค่าใช้จ่ายในการซื้อขายทุกสิ่งที่คุณต้องรู้อยู่ในคู่มือ CoinEx แบบเป็นขั้นตอนของเรา



ข้อเท็จจริงสำคัญ

มันอาจเป็นความท้าทายในการค้นหาการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ที่เหมาะสมกับคุณ โชคดีที่คุณมีพวกเราที่ Total Crypto เพื่อกำจัดการพูดคุยที่ไม่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้ข้อมูลที่คุณต้องการ เพื่อเริ่มต้นใช้งานต่อไปนี้เป็นข้อเท็จจริงสำคัญเกี่ยวกับ CoinEx ที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์

Wide Crypto Trading Variety

มี cryptocurrencies มากมายซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกได้ ผู้ใช้เหรียญหลักจะรับรู้ว่าใช้ในการแลกเปลี่ยนที่สำคัญอื่น ๆ ทั้งหมด เหล่านี้รวมถึง Bitcoin, Tether, Ethereum, เงินสด Bitcoin และอื่น ๆ อีกมากมายระบบนิเวศที่ปลอดภัย

แพลตฟอร์ม Coinex ใช้โปรโตคอลหลายอย่างเมื่อมันเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของกรอบงาน ขอบคุณที่ "การป้องกันมิติเต็มรูปแบบ" คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการแลกเปลี่ยนและการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้รับการคุ้มครองและปลอดภัย

ส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่าย

การใช้แพลตฟอร์ม CoinEx นั้นง่ายและตรงไปตรงมา ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มใช้ระบบ CoinEx หรือผู้ค้า cryptocurrency ที่มีประสบการณ์คุณจะพบว่าง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและนำทางตลอดการแลกเปลี่ยน

ธุรกรรม OTC ที่รวดเร็ว

CoinEx สามารถประมวลผลธุรกรรม Over the Counter ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหมายความว่าการแลกเปลี่ยนที่ดำเนินการกับ CoinEx นั้นไม่ได้ จำกัด อยู่ที่มาตรฐานสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงอย่างไรก็ตามการซื้อขายสามารถทำได้โดยใช้สกุลเงินดิจิทัล

วิธีการชำระเงิน

คุณสามารถทำการซื้อขาย cryptocurrency บนแพลตฟอร์ม CoinEx ซึ่งเลียนแบบการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ เช่น Poloniex และ Binance ขณะนี้ CoinEx ไม่อนุญาตให้ฝากด้วยสกุลเงิน fiat ดังนั้นคุณจะต้องฝากเงินดิจิตอลจากแพลตฟอร์มอื่นเพื่อเริ่มการซื้อขาย

สกุลเงิน

CoinEx รองรับเหรียญดิจิทัลจำนวนมากโดยมีการเข้าร่วมแพลตฟอร์มมากขึ้นเมื่อผู้ใช้โหวตพวกเขาผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ต้องการแลกเปลี่ยนนั้นมีอยู่ในตลาด

ข้อมูลเกี่ยวกับ ICO:
ชื่อ Token: Coinxes Gold
สัญลักษณ์ Token: CXG
แพลตฟอร์ม: ETH
ประเภท: ERC20
ข้อเสนอทั้งหมด: 180,000,000 ล้าน
ราคา Token: $ 0.20
จำนวนที่จะขาย: 100,000,000 ล้าน
ปกอ่อน: $ 1,000,000 ล้าน
หมวกแข็ง; 21.6 ล้านดอลลาร์
สกุลเงินที่ยอมรับ: BTC, ETH
ขายล่วงหน้า: 24,480,000 13.6% ของโทเค็นจำนวน $ 4,320,000
การขายส่วนตัว: 15.570,000 8.65% ของโทเค็นจำนวนเงิน $ 2,160,000
การขายสาธารณะ: 76,950,000 42.75% ของโทเค็นจำนวน $ 15,120,000

โทเค็นยูทิลิตี้ Coinxes

การชำระเงินผู้อ้างอิง: ผู้ใช้จะได้รับโทเค็นการอ้างอิงเมื่อพวกเขาแนะนำผู้ใช้ใหม่ให้กับแพลตฟอร์ม coinxes หรือการสมัครใช้บริการ coinxes ใด ๆ

การพัฒนาชุมชน: ในการมอบคืนแก่ชุมชน Coinxes จะมอบรางวัลโทเค็นให้กับชุมชนที่เลือกสำหรับการใช้บริการเช่น Exchange ไซต์อสังหาริมทรัพย์ไซต์รีวิวโครงการเป็นต้น

นักลงทุน ICO จะสามารถใช้ Coinxes Gold (CXG) เพื่อซื้อ ICO ที่อยู่ในรายการบน coinxes.com
นักลงทุน ICO จะสามารถใช้ CXG เพื่อซื้อ ICO ใด ๆ ที่จดทะเบียนใน coinxes.com
Coinxes Gold (CXG) สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงิน Fiat ได้ภายใน 30 วันหลังจาก ICO และจะทำการแลกเปลี่ยน

การชำระเงินระดับโลก: Coinxes Gold (CXG) จะเป็นการชำระเงินทั่วโลกสำหรับการซื้อขาย crypto ใด ๆ บนแพลตฟอร์ม Coinxes ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้ coinxes Gold ของคุณเพื่อแลกเปลี่ยนกับเหรียญใด ๆ ที่แสดงอยู่ในการแลกเปลี่ยน coinxes

ผู้ถือ Coinxes Gold (CXG) สามารถใช้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้บน sharedproperties.io

ชำระเงินสำหรับบริการจดทะเบียน ICO ใน indextalk.com COINXES กำลังพัฒนาเว็บไซต์ที่ให้ความเห็นที่สมดุลเกี่ยวกับ ICO ที่ใช้งานและในอนาคต

การกระจายโทเค็น
โทเค็นรวม - 180M

ROADMAP

สิงหาคม 2017 - การกำหนดความคิด coinxes
ธันวาคม 2017 - การรวมสมาชิกในทีม
กุมภาพันธ์ 2018 - การพัฒนาแนวคิดแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน
มิถุนายน 2018 - เริ่มการก่อสร้างแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน
สิงหาคม 2018 - การรวม Bitcoin, Ethereum และ Neo เข้ากับแพลตฟอร์ม
พฤศจิกายน 2018 - การรวมตัวนับรายชื่อ ICO เฉพาะไว้ในแพลตฟอร์ม
มกราคม 2019 - เปิดตัว whitepaper อย่างเป็นทางการ
มีนาคม 2019 - การขายภาคเอกชนเริ่มขึ้น
เมษายน 2019 - ขายล่วงหน้า
มิถุนายน 2019 - การขายสาธารณะ
กรกฎาคม 2019 - การออกใบอนุญาต
กันยายน 2019 - เปิดตัวการแลกเปลี่ยนเหรียญติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นและพนักงานฝึกอบรม
พฤศจิกายน 2019 - การพัฒนาต่อไปของแพลตฟอร์มและความมุ่งมั่นของการซื้อขายเช่นแอพซื้อขายมือถือ
 หากต้องการค้นหารายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมโปรดติดตามหลายแหล่งสำหรับการอ้างอิงต่อไปนี้:

เว็บไซต์: http://www.coinxes.io/
WHITEPAPER: http://coinxes.io/whitepaper.pdf
FACEBOOK: https://www.facebook.com/Coinxesp2p/
TWITTER: https://twitter.com/coinxes2
TELEGRAM: https://t.me/coinxes

ผู้แต่ง: coyselalusenang
โปรไฟล์ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2575891
ที่อยู่กระเป๋าเงิน Coinxes: 0x2a70D3de93dF57c4D4DCAAB56F5C671185Abf639

    Choose :
  • OR
  • To comment
Tidak ada komentar:
Write komentar